Theo thời gian các SEOer liên tục phải thay đổi các chiến thuật SEO của mình. Tuy nhiên, có một điều mà không thay đổi đó là tối ưu nội dung chất lượng.
MỤC LỤC
Trong những ngày này, cần phải dành thời gian để tối ưu nội dung xứng đáng và hữu ích nhưng cũng thực sự hấp dẫn. Internet đang bùng nổ với chất lượng nội dung và thông tin. Nếu nội dung trên trang web của bạn được sao chép từ nguồn khác thì nó sẽ rất hiếm khi được mọi người để mắt tới. Hay nói cách khác, bạn sẽ lãng phí rất nhiều thời gian và nguồn lực của bạn.
Để viết được nội dung hấp dẫn nhất dưới đây là 4 thực hành tốt nhất hiện nay và là hướng dẫn quan trọng nhất để tạo ra nội dung tuyệt vời:
1. Khán giả đến đầu tiên
Đây không phải là lúc để nói rằng các từ khóa không còn quan trọng, vì chúng hầu như chắc chắn sẽ vẫn còn quan trọng. Bí quyết ở đây là để đưa những từ khóa này vào các phần nội dung một cách tự nhiên và trôi chảy.
Thay vì phục vụ cho Google bots, hãy đảm bảo rằng nội dung được tạo ra là duy nhất và có liên quan, hữu ích cho các đối tượng được nhắm mục tiêu. Trong thời đại kỹ thuật số này, có một số công cụ và các ứng dụng trực tuyến có sẵn có thể giúp các nhà văn trong việc tạo ra nội dung tuyệt vời. Chẳng hạn như “Hemingway Editor” – đây là công cụ tuyệt vời cho việc duy trì nội dung tập trung và chính xác cho khán giả.
2. Headlines đối với khả năng nhấp chuột
Headline sẽ gây ấn tượng đầu tiên trước khi người đọc ghé thăm nội dung của bạn, vì vậy việc tối ưu các từ khóa để đưa vào đó là rất quan trọng, bạn cần phải có các từ khóa thu hút sự quan tâm và phản ánh được nội dung bên trong sẽ giúp ích cho người đọc. Làm thế nào để tạo ra các bài viết infographics và một danh sách các bài viết thu hút sự chú ý của người đọc. Bạn hãy tham khảo những blog phổ biến nhất trong ngành công nghiệp của bạn để hiểu rõ hơn về những loại nội dung được đăng tải và dựa vào đó bạn có thể chế tác headlines phù hợp với nội dung của bạn.
3. Xây dựng các liên kết phù hợp
Lời khuyên: chỉ liên kết đến các trang web chất lượng và có liên quan đến ngành công nghiệp của bạn. Liên kết vì lợi ích của các liên kết là một trong những cách vĩ đại để xem thứ hạng của bạn bị giảm. Đó là một chiến thuật mũ đen và nó sẽ khiến bạn nhanh chóng bị giảm khỏi bảng xếp hạng.
4. Hình ảnh, video và gif
Việc tạo ra nội dung chất lượng giống như một “quy tắc vàng” trong quá trình thực hiện SEO. Theo thời gian, các quy tắc tạo ra nội dung này trở nên tinh tế hơn và có cấu trúc hơn. Không còn nghi ngờ gì nữa, xu hướng này sẽ ngày một ưa chuộng hơn và điều đó là bắt buộc đối với các chủ doanh nghiệp nếu họ muốn thu hút độc giả. Với những hướng dẫn cơ bản đặt ra ở trên, bạn đang đi trên con đường để tạo ra một số nội dung hữu ích nhất, hấp dẫn nhất và có thể nhận được nhiều click nhất.
Lời Kết
SEO FAQ > Học SEO > Kiến thức SEO > SEO 2015
SEO FAQ | Hoi dap SEO | Hỏi đáp SEO | Hoc SEO | Huong dan hoc SEO | Hoc SEO o dau | Tu hoc SEO | Hoc lam SEO | Dao tao SEO | Cong ty SEO | Dich vu SEO | Kien thuc SEO | Xay dung lien ket | SEO Google | SEO Onpage | SEO Offpage | SEO 2015