Thuật ngữ CTR – Click through Rate

Thuật ngữ CTR – Click through Rate

CTR – Click through Rate: Tỷ lệ nhấp chuột là một cách để đo lường sự thành công của chiến dịch quảng cáo trực tuyến cho một trang web cụ thể.

CTR – Click through Rate là gì?

Thuật Ngữ CTR – Click through Rate
Ảnh: Thuật Ngữ CTR – Click through Rate

Tỷ lệ nhấp chuột ( CTR ) là một cách để đo lường sự thành công của quảng cáo trực tuyến chiến dịch cho một trang web cụ thể cũng như tính hiệu quả của một chiến dịch email bằng của số người dùng nhấp vào một liên kết cụ thể.

CTRClick through Rate là tỷ lệ click chuột, CTR được tính bằng tỷ lệ click chia số lần hiển thị của quảng cáo. Trong tất cả các hình thức quảng cáo trực tuyến thì quảng cáo qua công cụ tìm kiếm Google Adwords hiện có CTR cao nhất (trung bình khoảng 5%, cao có thể lên tới 50%), hình thức quảng cáo banner có CTR thấp, thậm chí chỉ đạt dc 0.01%.
Thuật Ngữ CTR – Click through Rate
Ảnh: Thuật Ngữ CTR – Click through Rate

Mục đích của tỷ lệ nhấp chuột là để nắm bắt phản ứng ban đầu của khách hàng đến các trang web. Hầu hết các trang web thương mại được thiết kế để gợi ra một số loại hành động, cho dù đó là mua một cuốn sách, đọc một bài báo, xem video âm nhạc, hoặc tìm kiếm một chuyến bay. Mọi người thường không truy cập vào một trang web với mục đích quảng cáo xem, chỉ là người hiếm khi xem truyền hình với mục đích tiêu thụ quảng cáo.

Mời các bạn click Thuật ngữ SEO để tìm hiểu thêm về các thuật ngữ khác trong SEO.


SEO FAQ > Học SEO  > Kiến thức SEO > Thuật ngữ SEO


SEO FAQ   |   Hoi dap SEO   |   Hỏi đáp SEO   |   Hoc SEO   |   Huong dan hoc SEO   |   Hoc SEO o dau   |   Tu hoc SEO   |   Hoc lam SEO   |   Dao tao SEO   |   Cong ty SEO   |   Dich vu SEO    |   Kien thuc SEO   |    Xay dung lien ket   |   SEO Google   |    SEO Onpage   |   SEO Offpage   |   SEO 2015

Chia sẻ bài viết

Bình luận