Khi mọi người tìm kiếm điều gì đó họ muốn trên Google, họ sẽ tìm thấy hai loại kết quả: kết quả tìm kiếm và quảng cáo AdWords. Sự khác biệt giữa kết quả tìm kiếm tự nhiên và quảng cáo của Google như thế nào?
Khi mọi người tìm kiếm điều gì đó họ muốn trên Google, họ sẽ tìm thấy hai loại kết quả: kết quả tìm kiếm và quảng cáo AdWords. Kết quả tìm kiếm xuất hiện dưới dạng liên kết trên các trang kết quả tìm kiếm và không phải là một phần của chương trình quảng cáo của Google. Quảng cáo AdWords xuất hiện trong nhãn “Quảng cáo” và có thể được đặt tại một vài vị trí xung quanh các kết quả tìm kiếm miễn phí. Sử dụng Google Adwords vô cùng hiệu quả trong thời gian đợi từ khóa lên TOP
- Kết quả tìm kiếm: Các kết quả này hiển thị dưới dạng liên kết trên trang tìm kiếm của Google. Bạn cũng có thể xem kết quả có liên quan trên bản đồ liệt kê vị trí doanh nghiệp địa phương, thông tin liên hệ và hướng dẫn chỉ đường. Kết quả tìm kiếm của Google độc lập với các chương trình quảng cáo của Google.
- Quảng cáo AdWords: Những quảng cáo này xuất hiện trong nhãn “Quảng cáo” dọc theo, bên trên hoặc bên dưới kết quả tìm kiếm miễn phí. Nếu bạn chưa phải là nhà quảng cáo AdWords nhưng muốn hiển thị quảng cáo tại đây, bạn có thể đăng ký trên trang chủ AdWords.
Dưới đây là tổng quan nhanh để giúp bạn hiểu sự khác biệt giữa hai loại kết quả:
Các bài viết hay về ” Google Adword ” bạn có thể tham khảo:
- Hiểu trạng thái chiến dịch trong quảng cáo Google Adwords
- Chọn cách phân phối quảng cáo trong chiến dịch Google Adwords
- Chọn cài đặt vị trí và ngôn ngữ trong tài khoản Google Adwords
- Hiểu trạng thái nhóm quảng cáo trong tài khoản Google Adwords
SEO FAQ > Học SEO > Kiến thức SEO > Online Marketing
SEO FAQ | Hoi dap SEO | Hỏi đáp SEO | Hoc SEO | Huong dan hoc SEO | Hoc SEO o dau | Tu hoc SEO | Hoc lam SEO | Dao tao SEO | Cong ty SEO | Dich vu SEO | Kien thuc SEO | Xay dung lien ket | SEO Google | SEO Onpage | SEO Offpage | SEO 2015