Hướng dẫn tạo tài khoản trung tâm ( Google MCC ). Mời các bạn theo dõi bài viết sau:
Google MCC – Hướng dẫn tạo tài khoản trung tâm
Trung tâm khách hàng (MCC) là gì?
Trung tâm khách hàng MCC là cách mà nhà quảng cáo có thể sử dụng để quản lý nhiều tài khoản quảng cáo Adwords cùng lúc. Tức là trên cùng một tài khoản trung tâm khách hàng của nhà quảng cáo, họ có khả năng kiểm soát rất nhiều tài khoản khác nhau thông qua giao diện trung tâm khách hàng.
Ngay từ tên gọi (trung tâm) bạn cũng dễ dàng hình dung rằng trung tâm MCC này được nhiều tài khoản khác liên kết tới nó.
Tại sao lại cần lập tài khoản trung tâm khách hàng MCC?
Nếu không có tài khoản MCC bạn không thể tự mình bắt đầu cho một chiến dịch Adwords được.
Ngoài ra việc cần thiết phải lập tài khoản MCC khác như:
• Giúp tiết kiệm thời gian khi phải quản lý nhiều tài khoản Adwords cùng một lúc (Con số này rơi vào khoảng dưới 1.000 tài khoản).
• Xem thông tin của tất cả các tài khoản mà bạn quản lý ngay tại một vị trí.
• Sử dụng chỉ duy nhất 1 thông tin đăng nhập để truy cập vào tất cả các tài khoản mà bạn quản lý.
• Tạo và liên kết các tài khoản Adwords khác từ ngay trong tài khoản MCC của bạn
Lập tài khoản trung tâm khách hàng MCC như nào?
Cách lập tài khoản MCC vô cùng đơn giản và dễ dàng bằng việc theo dõi và làm theo Vlog SEO – Hướng dẫn tạo tài khoản trung tâm do chuyên gia Lee Nam thực hiện.
Hãy cùng tham khảo các bài viết trong Case Study hướng dẫn hoc SEO khác tại seo.faq.edu.vn