4 lưu ý khi SEO Copywriting

4 lưu ý khi SEO Copywriting

Những lưu ý khi SEO Copywriting mà các biên tập viên viết bài nên để ý. Hãy xem bài viết dưới đây!

1. SEO Copywriting – Viết nội dung phục vụ Seo

Đây là lưu ý khi SEO Copywriting thứ nhất bạn nên quan tâm. Nếu như những năm trước đây, bạn hay bắt gặp những nội dung giả tạo được tạo ra trong những trang nội dung nhằm mục đích SEO cho những từ khóa. Khi nói đến SEO Copywriting người ta nghĩ tới điều: “Những gì họ chỉ là việc chèn hàng loạt các từ khóa vào nội dung”.

Có hai vấn đề xảy ra: Một là nội dung của trang không thực sự tốt. Và một điều quan trọng nữa là ngày nay, các Search Engine đang dần tốt hơn khi đang nhận ra các nội dung không hoàn toàn tự nhiên, điều đó có nghĩa rằng thứ hạng tìm kiếm của bạn có thể sẽ không được cải thiện nếu nội dung của bạn quá rối rắm . Hãy cân nhắc điều này và bạn sẽ cung cấp cho người dùng những nội dung có giá trị, đó sẽ là 1 điều tích cực.

2. Conversion Rate

Khái niệm này đề cập đến việc thử nghiệm nhiều trương hợp chuyển đổi trên các trang của bạn, đo mức độ chuyển đổi rồi chọn ra cái chuyển đổi tốt nhất. Thường thì những thay đổi đơn giản có thể mang lại hiệu quả rất tốt nhất. Một nguyên lý mà người ta hay dùng để miêu tả sự tối ưu trong quá trình chuyển đổi đó là ” càng ít càng tốt”, hay một sự đánh giá có giá trị đó là việc giảm thiểu sự phân tán tập trung nội dung trên trang web của bạn. (ví dụ như các liên kết tới các nguồn khác hay trình bày quá nhiều chữ trên trang).

3. Giá trị các liên kết

Khi phân tích các liên kết dẫn tới website của bạn (không phải mua chúng hay thực hiện sự trao đổi nào), một câu hỏi then chốt đó là người ta muốn link đến website của bạn vì lí do gì. Những nhà dẫn dắt dư luận đã được công nhận và những nhãn hiệu đã được thừa nhận (ví dụ như Coca-Cola) sẽ luôn có được các liên kết chính bởi họ là ai. Nếu bạn không rơi vào một trong hai, thì bạn nên quay trở lại suy nghĩ cung cấp thứ gì độc đáo và hấp dẫn trên Website của mình để có được các liên kết tới đó. Biết được giá trị các liên kết dẫn đến Website chính là lưu ý khi SEO Copywriting thứ 3 bạn cần nhớ.

4. Kết hợp Social

Liệu người dùng của Twitter hay Facebook có bắt đầu chuyền tay nhau các liên kết tới nội dung của bạn? Hay liệu các user của StumbleUpon có tình cờ thấy được chúng?
Nói cách khác, bạn không muốn các mạng này có bất kỳ phản ứng tiêu cực nào tới những gì bạn đưa ra. Điều này ngày càng có tác động mạnh tới chiến lược phát triển nội dung của bạn. Trong vài năm tới, nó có thể là vấn đề có ảnh hưởng lớn cần xem xét.

Lời Kết

Trên đây là 4 lưu ý khi SEO Copywriting bạn cần ghi nhớ. Khi bạn xem xét chiến lược phát triển nội dung, và nỗ lực làm sao tạo ra được nội dung có chất lượng cao, hãy xem xét cả bốn yếu tố trên. Tất nhiên có thể có những trang riêng lẻ trong website của bạn chỉ áp dụng một hay hai nguyên tắc, nhưng, với tổng thể Website, hãy chắc chắn rằng nội dung của bạn đưa được xây dựng dựa trên cả nhân tố đó.


SEO FAQ > Học SEO  > Kiến thức SEO > SEO Copywriting


SEO FAQ   |   Hoi dap SEO   |   Hỏi đáp SEO   |   Hoc SEO   |   Huong dan hoc SEO   |   Hoc SEO o dau   |   Tu hoc SEO   |   Hoc lam SEO   |   Dao tao SEO   |   Cong ty SEO   |   Dich vu SEO    |   Kien thuc SEO   |    Xay dung lien ket   |   SEO Google   |    SEO Onpage   |   SEO Offpage   |   SEO 2015

Chia sẻ bài viết

Bình luận